Tôi tên là: Nguyễn Thị Tòa, 65 tuổi. TP.Tuy hòa.Tỉnh Phú yên . ĐT 0918119578

Trước đây tôi mắc rất nhiều bệnh: Thoái hóa đốt sống cổ và cột sống thắt lưng, rối loạn tiền đình, viêm họng hạt, viêm dạ dày, đại tràng, thần kinh tọa, giãn tĩnh mạch chi dưới, gai khớp gối, nhức mỏi xương khớp, cơ thể mệt mỏi, mất ngủ triền miên sinh ra trầm cảm nhẹ.
Sau nhiều năm tôi loay hoay đi tìm phương pháp trị bệnh bằng thuốc nhưng đều không có kết quả. Tôi cũng đã học rất nhiều môn thể dục để trị bệnh, bệnh có đỡ đi đôi chút, nhưng tôi vẫn không có được giấc ngủ ngon. Sau này có duyên được một người tặng sách “CHUYỂN PHÁP LUÂN”. Tôi bắt đầu đọc, sau này khi xem lại tôi mới biết mình đắc pháp vào đúng ngày 13/5/2018, ngày sinh nhật của Sư Phụ

Cách đây 10 năm về trước tôi bị 2 lần thoát vị đĩa đệm, tôi đều phải đi thầy thuốc bó thuốc, rồi cả tháng sau mới bớt đau. Lần thứ 3 bị đúng lúc tôi đang đọc sách, nhưng lạ thay lần này khi mới đọc ngày đầu, tôi đã thấy bệnh của tôi giảm bớt nên tôi quyết định không đi bó thuốc. Đến hết ngày thứ 3 lưng tôi nhẹ hẳn đi, tôi đã tự trở mình ngồi dậy đứng lên ra khỏi giường được.

Sau đó tôi xem băng hình Sư Phụ hướng dẫn tập 5 bài công pháp và bắt đầu luyện công. Tôi bị thoái hóa đốt sống cổ và cột sống thắt lưng, thần kinh tọa suốt 30 năm. Khi bắt đầu luyện công cơ thể tôi đau nhức vô cùng, ngày di chuyển khó khăn, đêm thì đau nhức không ngủ được, mãi cho tới khi hết tháng thứ 4 tôi mới cảm thấy nhẹ đi đôi chút. Ngồi song bàn cũng rất khó khăn, lúc đầu được vài phút, mỗi ngày tôi cố gắng tăng thêm thời gian, đến ngày thứ 20 tôi đã ngồi đủ 60 phút.

Tôi kiên trì trong tu luyện, ban ngày tôi rất bận rộn, nội trợ cho cả nhà 7 người, đưa đón 2 cháu nhỏ đi học, trồng rau, dọn nhà v.v… Cho nên tôi không có thời gian học Pháp nhiều. Tôi tranh thủ đeo chiếc máy bên mình để nghe Sư Phụ giảng Pháp. Mỗi ngày tôi chỉ ngủ khoảng 4 tiếng, tôi thức dậy vào lúc 3 giờ 30 phút và ra công viên luyện công cùng các đồng tu, trừ những ngày đặc biệt ra, tôi không bỏ buổi luyện công nào. Hiệu quả thu được rất tốt, thời kỳ đầu luyện công khớp vai của tôi cứ kêu lạo xạo, nay đã hết hẳn, dạ dày tôi cũng không còn đau. Tôi ăn ngon, ngủ ngon, tinh thần vui tươi thoải mái không lo nghĩ buồn phiền như trước kia nữa. Đến nay tôi đã không còn dùng bất cứ một viên thuốc nào, kể cả thực phẩm chức năng và dầu xoa bóp, đây đúng là một “Thần tích” đối với tôi .

Khi tu luyện được 11 tháng tôi thấy cơ thể mình có chuyển biến rất tốt. Trước giờ tôi chưa khi nào đi xa, vì tôi mắc chứng say xe, tuy nhiên tôi đã mạnh dạn đăng ký đi xem biểu diễn SHEN YUN tại Đài Loan – Một chương trình nghệ thuật Trung Hoa truyền thống.
Lần đó tôi quyết định không dùng bất kỳ phương pháp chống say xe nào. Suốt 3 ngày ở Đài Bắc ngồi trên xe liên tục, khi thăm núi lửa và đồng hồ hoa, núi cao dốc, lên xuống mấy cây số mà khi về điểm tập kết vẫn cười nói vui vẻ. Cả hai đêm bay đi, về và mấy ngày di chuyển liên tục trên ô tô không ngủ được, mà qua 7 ngày tôi thấy vẫn bình thường không có cảm giác mệt mỏi.

Ấn tượng của tôi khi thăm vườn hoa của bà Tống Mỹ Linh thấy các đồng tu cao tuổi đứng luyện công chứng thực pháp, mặc dù không biết tiếng bạn nhưng chúng tôi hô to : “ PHÁP LUÂN ĐẠI PHÁP HẢO”, tức thì các đồng tu phía bạn cũng hô đáp lại như vậy và ùa ra tay bắt mặt mừng rất thân thiết, tôi bỗng dưng muốn khóc, nếu không có Đại Pháp liệu ở đâu có cảnh tượng hòa ái từ bi như vậy.

Và ở Đài Loan có rất nhiều học viên Pháp Luân Công, họ luyện công chung tại các khu du lịch cho người đi đường và khách du lịch xem, họ dựng các băng rôn, bảng hiệu và phát tài liệu để nói sự thật về cuộc bức hại phi pháp các học viên Pháp Luân Công tại Trung Quốc bất kể trời nắng hay mưa, điều này làm tôi vô cùng xúc động.

Khi đi xem biểu diễn SHEN YUN (Thần Vận) tôi đã có những trải nghiệm khó quên. Các nghệ sỹ đều là học viên Pháp Luân Công buổi biểu diễn rất hay và ấn tượng, tôi cảm nhận cơ thể mình có nhiều biểu hiện, đau chỗ này, nhức chỗ kia, có lúc buồn ngủ, xem xong thì cơ thể bình thường trở lại. Tôi biết rằng âm nhạc thuần chính cũng có thể tịnh hóa thân thể và tinh thần. Mấy ngày sau đó khi ngồi thiền tôi thấy thân thể rất nhẹ không đau ở đâu cả. Chuyến đi này đối với tôi thật là được rất nhiều lợi ích. Từ đó tới nay khi tôi có việc cần đi xa, có khi tới 400 km tôi vẫn mạnh dạn di chuyển bằng ô tô, đó là điều từ xưa tới nay tôi chưa bao giờ thực hiện được.

Tôi có tham gia đội trống eo lưng, biểu diễn cho các khách du lịch tại bãi biển ở Nha Trang. Tôi thấy công việc chúng tôi làm rất có ý nghĩa, lúc biểu diễn thấy khán giả ngồi coi chăm chú, mỗi khi kết thúc một tiết mục khán giả vỗ tay tôi thấy cảm động vô cùng.

Đặc biệt ngày mồng 3 tết năm 2020 tôi đã thực hiện được ước mơ mà tôi ấp ủ bấy lâu, đó là chinh phục được ngọn núi ĐÁ BIA tại ĐÈO CẢ Phú Yên. Hành trình của tôi thực hiện thời gian là 5 tiếng bắt đầu từ chân núi là 9 giờ sáng. Khi đi lên được 2/3 đường tôi thấy có các cháu thanh niên đi xuống, tôi hỏi, các cháu nói là bỏ cuộc, tôi liền niệm câu: “nan hành năng hành, nan nhẫn năng nhẫn”, sáng đi lên dốc đứng, chủ yếu phải bò, xuống thì đi lùi và ngang bàn chân. Lúc lên tới đỉnh núi nhìn lại tôi thấy chặng đường mình vừa đi qua thật gian nan vất vả nhưng mình đã làm được, cảm giác hạnh phúc vô cùng.

Thực sự chuyến đi này đối với tôi rất có ý nghĩa, bởi vì tôi đã chứng thực được ĐẠI PHÁP tốt như thế nào. Tôi đã đắc được điều mà khi chưa tu luyện ĐẠI PHÁP tôi có nằm mơ cũng không có được. Lúc đứng trên đỉnh núi tôi chỉ muốn ngửa mặt lên trời giang rộng 2 tay mà hô lớn:

PHÁP LUÂN ĐẠI PHÁP HẢO
CHÂN THIỆN NHẪN HẢO
SƯ PHỤ LÝ HẢO.

Tôi rất biết ơn SƯ PHỤ đã cho tôi cuộc sống mới, vui vẻ, khỏe mạnh trở lại, và cũng cảm ơn tới những đồng tu giới thiệu cho tôi được biết đến Pháp Luân Đại Pháp hay còn gọi là Pháp Luân Công. Tôi quyết tâm kiên định vào ĐẠI PHÁP, “ Phản bổn quy chân” .

Cảm ơn các bạn đã đọc hết câu chuyện của tôi..Biết đâu bạn cũng có Duyên bước vào tu luyện thì sao ..Hãy gọi cho tôi nhé !